Tuesday, November 6, 2007

PLS. SEND PICS!!!

Jeng, san na ung pics dinala mo dati? Pwede na tin yan pa scan. Upload natin dito. Email me at malinesky@gmail.com. Other classmates, na intact pa din ang mga hischool pics, if you have some copies and pwede pascan, let's upload them here! kahit class pics, sana macomplete natin lahat ng class pics from 1st year to 4th year! Nang makita ang mga kagandahan at kagwapuhan!Hehehe.Sayang kay chix! Naka-album talaga. Gusto ko din sana ilagay ung logo natin nun sa sci-hi, sino pa kaya me t-shirt?hehe. Alam ko kami ni alex nagdesign non.

If you have blogs and own sites, pls. let me know. As of now, I already added my own, Nelson and Amjelee's blogsites. Paglalaruan ko settings and HTML nitong site, to suit our tastes.Hehe. Kaya wag kayong taka paminsan minsan na tambay nyo dito eh nagbago bigla ang layout. Hokus pokus ko lang po. If you have some additional widgets/items na gusto lagay dito, katulad ng horoscope, showbiz chismax,hehe, just let me know.

O sia, harinawang puntahan nyo itong ating tambayan! Mabuhay sa lahat!!!

No comments: